บทความ

  • Thumbnail for the post titled: แนวทางการยื่นอุทธรณ์บัตรคนจนล่าสุด พร้อมช่องทางติดต่อสอบถามข้อมูล

    แนวทางการยื่นอุทธรณ์บัตรคนจนล่าสุด พร้อมช่องทางติดต่อสอบถามข้อมูล

    ตอบข้อสงสัย ยื่นอุทธรณ์บัตรคนจนไปทำไม หลาย ๆ คนน่าจะเคยได้ยินการยื่นอุทธรณ์บัตรคนจน หรือยื่นอุทธรณ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ แต่ก็ยังไม่เข้าใจอย่างละเอียดว่าเราจะยื่นอุทธรณ์บัตรคนจนไปทำไม ซึ่งการดำเนินเรื่องบัตรสวัสดิการแห่งรัฐอุทธรณ์ จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อผู้ลงทะเบียนบัตรคนจนนั้นไม่ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด ทำให้ต้องยื่นอุทธรณ์บัตรคนจนพร้อมกับดำเนินการแก้ไขข้อมูลส่วนตัวให้ถูกต้องนั่นเอง สำหรับช่องทางการยื่นอุทธรณ์นั้น ผู้ถือบัตรคนจนสามารถยื่นอุทธรณ์บัตรคนจนได้ด้วยตัวเองผ่านทางออนไลน์ที่เว็บไซต์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือจะยื่นอุทธรณ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่านทางหน่วยรับลงทะเบียนทั้ง 7 แห่งก็ได้เหมือนกัน ได้แก่ ธนาคารออมสิน ธนาคากรุงไทย ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สำนักคลังประจำจังหวัด ที่ว่าการอำเภอทุกอำเภอ สำนักงานเขตกรุงเทพมหานครทุกเขต และศาลาว่าการเมืองพัทยา นอกจากนี้ เอกสารที่คนถือบัตรคนจนรอบใหม่ต้องนำไปยื่นอุทธรณ์บัตรคนจนด้วยก็คือบัตรประชาชน รู้จัก 2 ช่องทาง ในการยื่นอุทธรณ์บัตรคนจน เป็นเรื่องที่มองข้ามไปไม่ได้เลยสำหรับช่องทางในการยื่นอุทธรณ์บัตรคนจน […]

  • Thumbnail for the post titled: ขั้นตอนยื่นอุทธรณ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐในปี 2023 ผ่านคำแนะนำจากรัฐ

    ขั้นตอนยื่นอุทธรณ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐในปี 2023 ผ่านคำแนะนำจากรัฐ

    ยื่นอุทธรณ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ได้ตั้งแต่วันไหนถึงวันไหนบ้าง ต้องบอกก่อนว่าการยื่นอุทธรณ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือขออุทธรณ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เป็นขั้นตอนของคนที่ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ไปเช็กบัตรสวัสดิการแห่งรัฐไม่ผ่าน ดังนั้น จึงมีความจำเป็นที่ต้องยื่นอุทธรณ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 66 นั่นเอง สำหรับคนที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์นี้ อาจมีคำถามว่าแล้วเราจะยื่นอุทธรณ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้วันไหนบ้าง จากข้อมูลที่เชื่อถือได้ในทางออนไลน์พบว่าท่านสามารถยื่นอุทธรณ์บัตรคนจนได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 1 พฤษภาคม 2566 โดยทบทวนสิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่าน 2 ช่องทาง คือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐอุทธรณ์ผ่านเว็บไซต์โครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และยื่นอุทธรณ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่านหน่วยรับลงทะเบียนทั้ง 7 แห่ง ได้แก่ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สำนักงานคลังจังหวัด […]

  • Thumbnail for the post titled: แนะนำช่องทางยืนยันตัวตนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุด พร้อมเอกสารที่ต้องใช้

    แนะนำช่องทางยืนยันตัวตนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุด พร้อมเอกสารที่ต้องใช้

    ยืนยันตัวตนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หน้าที่สำคัญที่ผู้ลงทะเบียนต้องรีบทำโดยด่วน ใครที่ได้ลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุดในปี 2023 ไปแล้ว อย่าลืมยืนยันตัวตนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐโดยด่วน ซึ่งถ้าบอกว่าการยืนยันตัวตนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2566 เป็นหน้าที่สำคัญก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะหากใครไม่ได้ทำการยืนยันตัวตนปี 2566 นี้ ก็จะไม่มีสิทธิในการใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สำหรับใครที่มีคำถามว่าแล้วเราจะยืนยันตัวตนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่านช่องทางไหนได้บ้าง โดยหลัก ๆ แล้วเราสามารถทำการยืนยันบัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้ที่ธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร โดยสามารถใช้สิทธิบัตรสวัสดิการแห่งรัฐยืนยันตัวตนได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2566 นี้ อย่างไรก็ตาม คนที่ตรวจสอบบัตรสวัสดิการแห่งรัฐผ่าน-ไม่ผ่านทางออนไลน์แล้วพบว่าไม่ผ่าน จะต้องไปยื่นอุทธรณ์กับหน่วยงานรัฐตามที่กำหนดก่อน จากนั้นจึงค่อยกลับมายืนยันตัวตนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2566 อีกครั้งนั่นเอง […]

  • Thumbnail for the post titled: เช็คบัตรคนจนเดือนมีนาคมรอบใหม่ และสิทธิที่จะได้รับจากบัตรคนจน 2566

    เช็คบัตรคนจนเดือนมีนาคมรอบใหม่ และสิทธิที่จะได้รับจากบัตรคนจน 2566

    บัตรคนจนเดือนมีนาคม 2566 คืออะไร บัตรคนจนเดือนมีนาคม 2566 หรือบัตรคนจนเดือนมีนาคมคือ บัตรที่บุคคลคนไทยทุกคนจะไม่สามารถทำการรับสิทธิคนจนได้ทุกคนเพราะในช่วงเดือนมีนาคมในส่วนของเงินบัตรคนจนนั้นทำมาเพื่อมอบให้คนที่มีเงินเดือนไม่ถึง 100000 บาทต่อปีและต้องว่างงานเป็นจำนวนอย่างต่ำ 1 ปี เราคิดว่ามีหลายๆ คนที่กำลังสงสัยหลายอย่างว่าบัตรคนจนเดือนมีนาคม 2566 กดเงินสดได้ไหม? บัตรคนจนเดือนนี้ได้กี่บาทและในส่วนสุดท้ายคือ ร้านค้าสวัสดิการแห่งรัฐมีของอะไรบ้างที่เข้าร่วมรายการเราจะแนะนำให้ท่านได้เข้าใจดังนี้ บัตรคนจนเดือนมีนาคม 2566 จะไม่สามารถนำมากดเงินสดได้และจะได้ส่วนลดค่าใช้ไฟฟ้า 315 บาทรวมถึงค่ารถในการเดินทางไม่เกิน 500 บาทในส่วนของบัตรคนจนเดือนนี้ วิธีการสมัครลงทะเบียนบัตรคนจนเดือนมีนาคม 2566 วิธีการสมัครลงทะเบียนบัตรคนจนเดือนมีนาคม 2566รวมถึงบัตรคนจนเดือนมีนาคมในปัจจุบันตอนนี้ของเดือนมีนาคมท่านสามารถทำการตรวจสอบและเช็คว่าได้กี่บาทง่ายๆ ผ่านช่องทางออนไลน์ 2 […]

  • Thumbnail for the post titled: บัตรสวัสดิการแห่งรัฐเดือนมีนาคมใช้ได้ไหม หรือบัตรสวัสดิการใช้ได้วันไหน?

    บัตรสวัสดิการแห่งรัฐเดือนมีนาคมใช้ได้ไหม หรือบัตรสวัสดิการใช้ได้วันไหน?

    บัตรสวัสดิการแห่งรัฐเดือนมีนาคม 2566 บัตรที่มีแต่ให้ ในปัจจุบันนี้ถ้าหากกล่าวถึงในเรื่องของการใช้สิทธิของบัตรสวัสดิการแห่งรัฐรอบใหม่ในเดือนมีนาคม 2566นั้นทางเราบอกเลยว่าในข่าวล่าสุดของบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเดือนมีนาคม 2566 ได้มีการประกาศผลบัตรสวัสดิการแห่งรัฐว่าข่าวบัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุดวันนี้ในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐมีนาคมนั้นได้ให้มีการทำบัตรสวัสดิการแห่งรัฐลงทะเบียนใหม่ซึ่งท่านสามารถที่จะทำการเปิดใช้สิทธิได้ด้วยตัวเองหากอยากทราบว่าได้สิทธิอะไรบ้างกับทางบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเดือนมีนาคม 2566 บอกได้เลยว่าได้แบบครอบคลุมอย่างมากมายแน่นอนโดยหากลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเดือนมีนาคมเรียบร้อยขั้นตอนต่อไปให้ท่านทำการตรวจสอบสิทธิสวัสดิการแห่งรัฐ 2023 โดยสามารถที่จะทำการเช็คสถานะว่าท่านทำการใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่เป็นสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุดได้ไหมท่านเข้าไปเช็คบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเดือนมีนาคม 2566 ได้แล้ววันนี้  บัตรสวัสดิการแห่งรัฐเดือนมีนาคม 2566 สมัครได้ด้วยตัวเอง หากท่านเป็นคนนึงที่ต้องการใช้สิทธิกับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเดือนมีนาคม 2566 นั้นท่านต้องทำการเปิดใช้สิทธิกับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐลงทะเบียนใหม่ในเดือนมีนาคมก่อนในอันดับแรกและจากข่าวล่าสุดที่เป็นข่าวบัตรสวัสดิการแห่งรัฐล่าสุดวันนี้ได้มีการเปิดบัตรสวัสดิการแห่งรัฐรอบใหม่โดยท่านสามารถที่จะทำการตรวจสอบสิทธิสวัสดิการแห่งรัฐ 2566 ได้ทางเว็บไซต์ของรัฐได้ https://บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ.mof.go.th ซึ่งในเว็บไซต์นี้จะบอกรายละเอียดเกี่ยวกับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเดือนมีนาคม 2566 และประกาศผลบัตรสวัสดิการแห่งรัฐด้วยยังไม่พอยังสอนการใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐและหากท่านรับสิทธิ์ได้จะบอกต่อด้วยว่าท่านจะได้สิทธิอะไรบ้างซึ่งหากท่านอยากได้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐเดือนมีนาคม 2566 แนะนำให้นำเอกสารในการสมัครบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเดือนมีนาคม 2023 ให้พร้อม อาทิ […]

  • Thumbnail for the post titled: ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 จะรู้ผลนานไหม คนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนง่ายไหม

    ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 จะรู้ผลนานไหม คนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนง่ายไหม

    ห้ามพลาด! ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 พร้อมกัน มีนาคมนี้ ในวันนี้ เราจะพาทุกคนมาเกาะติดมาตรการของขวัญปีใหม่ 2566 ของรัฐบาล โดยเฉพาะสถานการณ์ในการลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 4 ที่หลาย ๆ คนกำลังจับตามองกันอยู่ในขณะนี้ ว่าคนละครึ่งเฟส 4 ต้องลงทะเบียนใหม่ไหม หรือมีเงื่อนไขคนละครึ่งเพิ่มเติม หรือแตกต่างจากเดิมอย่างไร เนื่องจากเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา มีการพูดถึงกันหนาหูเลยว่าโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนในปีใหม่นี้ ทำให้หลายฝ่ายนั้นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ว่าโครงการคนละครึ่งเฟส 4 ลงทะเบียนวันไหน จะเริ่มโครงการเมื่อไหร่ และสิทธิคนละครึ่งล่าสุดที่ยังเหลืออยู่ สามารถนำไปทบได้หรือไม่ […]

  • Thumbnail for the post titled: เช็คสิทธิคนละครึ่งเฟส 4 ได้ที่ไหน โครงการคนละครึ่งเฟส 4 จะต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง

    เช็คสิทธิคนละครึ่งเฟส 4 ได้ที่ไหน โครงการคนละครึ่งเฟส 4 จะต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง

    เช็คสิทธิคนละครึ่งเฟส 4 คาดเริ่มโครงการภายใน 1 มี.ค. 65 นี้ แม้ว่าปีนี้ จะไม่มีของขวัญวันคริสมาสต์จากคุณลุงซานต้าครอส แต่ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะว่าลุงตู่ ได้เตรียมของขวัญปีใหม่ต้อนรับปี 2023 ไว้ให้กับทุกคนแล้ว ด้วยสถานการณ์ของ COVID-19 ที่ดูเหมือนว่าจะยังไม่จากเราไปไหนง่าย ๆ ของขวัญปีใหม่ของรัฐบาลที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้ จึงเป็นสิ่งที่มุ่งตอบโจทย์ให้กับคนที่มีรายได้ ซึ่งจะเป็นอะไรไปไม่ได้เลย นอกจาก “โครงการคนละครึ่งเฟส 4” นั่นเอง หลายคนนั้นก็รอติดตามอยู่ว่ารัฐบาลจะมีการกำหนดเงื่อนไขคนละครึ่งรอบใหม่อย่างไร สำหรับใครที่รออยู่ ก็เตรียมความพร้อมได้เลย เพราะว่าในวันนี้เราจะมาเจาะรายละเอียดของคนละครึ่งล่าสุดกัน ว่าคนละครึ่งเฟส […]

  • Thumbnail for the post titled: พันธบัตรออมทรัพย์รุ่นส่งความสุขคืออะไร เปิดจองพันธบัตรออมทรัพย์รุ่นส่งความสุข

    พันธบัตรออมทรัพย์รุ่นส่งความสุขคืออะไร เปิดจองพันธบัตรออมทรัพย์รุ่นส่งความสุข

    เริ่มต้นออมเงินรับปี 2023 ด้วยพันธบัตรออมทรัพย์รุ่นส่งความสุข ปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ เป็นโอกาสดีที่เราจะได้วางแผนทำสิ่งใหม่  ๆ และสำหรับใครที่อยากจะเริ่มต้นลงทุน แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกลงทุนอะไรดี การซื้อพันธบัตรออมทรัพย์ ถือว่าเป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะได้รับผลตอบแทนที่สูงกว่าเงินฝากแล้ว ยังมีความน่าเชื่อถือสูง และความเสี่ยงต่ำอีกด้วย ซึ่งเป็นอะไรที่พอดิบพอดีกันเลยทีเดียว เพราะว่าในเดือนมกราคม 2566 นี้ ทางสำนักงานบริหารหนี้สาธารณะ (สบน.) จะขาย “พันธบัตรออมทรัพย์รุ่นส่งความสุข” เพื่อมอบเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่า รับปีใหม่ให้กับคนไทยที่มีใจรักในการออม ส่วนอย่างไรจะให้ทำการเปิดจองพันธบัตรออมทรัพย์รุ่นส่งความสุขในวันไหนนั้น เราไปติดตามรายละเอียดโครงการดังกล่าวนี้้พร้อม ๆ กันเลย   พันธบัตรออมทรัพย์รุ่นส่งความสุข ของขวัญปีใหม่สำหรับนักออม […]

  • Thumbnail for the post titled: เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 มีเงื่อนไขอะไรบ้าง ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันตั๋วเครื่องบิน

    เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 มีเงื่อนไขอะไรบ้าง ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันตั๋วเครื่องบิน

    เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เพิ่ม 2 ล้านสิทธิ เป็นของขวัญรับปี 2023 จากททท. ได้เวลานับถอยหลัง อีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่ปีใหม่ 2566 อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับใครที่มีแพลนว่าจะไปท่องเที่ยวกับครอบครัว หรือเปลี่ยนบรรยากาศไปพักผ่อนต่างจังหวัด เพื่อคลายความเหนื่อยล้าที่สะสมจากการทำงานมาตลอดทั้งปีแล้วล่ะก็ เตรียมแพ็คกระเป๋ารอได้เลย เพราะว่าล่าสุด ทางคณะรัฐมนตรีได้มติเห็นชอบให้เพิ่ม และขยายระยะเวลาการใช้สิทธิในโครงการ “เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4” เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับไทย ส่วนโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 จะมีรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างไร เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เงื่อนไขจะต่างจากเดิมหรือไม่ เราเที่ยวด้วยกันเฟส […]

  • Thumbnail for the post titled: คนละครึ่งเฟส 5 จะมีจริงไหม โครงการคนละครึ่งใช้ได้ถึงวันไหน คนละครึ่งเฟส 5 ลงทะเบียนวันไหน

    คนละครึ่งเฟส 5 จะมีจริงไหม โครงการคนละครึ่งใช้ได้ถึงวันไหน คนละครึ่งเฟส 5 ลงทะเบียนวันไหน

    เช็คสิทธิ์มาตรการคนละครึ่งเฟส 5  มีโอกาสมากแค่ไหนในตอนนี้ ไม่น่าเชื่อเลยจริง ๆ ว่ามาตรการที่รัฐบาลจัดทำขึ้นมาเพื่อเพิ่มกำลังซื้อ กระตุ้นการใช้จ่าย ฟื้นฟูสภาพเศรษฐกิจของประเทศ ผ่าน “โครงการคนละครึ่ง” จะได้มีการตอบรับที่ดีจากพี่น้องชาวไทยมากมายขนาดนี้ เพราะว่าในช่วงแรกเริ่มของโครงการคนละครึ่งนี้ ดูเหมือนจะไม่ค่อยตอบโจทย์ หรือถูกจริตของคนไทยสักเท่าไหร่ เนื่องจากต้องใช้จ่ายผ่านทางแอปพลิเคชันเป๋าตังบนสมาร์ทโฟน ซึ่งสร้างความยากลำบากให้กับคนเฒ่าคนแก่เป็นอย่างมาก แต่ในปัจจุบันกลับเป็นที่นิยม จนหลายคนเรียกร้องให้มีคนละครึ่งเฟส 5 กันเลยทีเดียว แต่ก่อนที่จะไปเช็คสิทธิ์คนละครึ่งเฟส 5 ในวันนี้เรามาอัพเดทข่าวคนละครึ่งล่าสุดให้ทุกคนได้ทราบกัน เพื่อไม่ให้เสียเวลา เราไปดูรายละเอียดต่าง ๆ ของโครงการคนละครึ่งเฟสล่าสุด พร้อม ๆ กันเลย […]

เกร็ดความรู้

สัญลักษณ์ของเงินตราแลกเปลี่ยอัตรา

1.00
THB 0.00%
31.18
USD 0.00%
38.14
EUR 0.00%

Currency exchange rates in THB on June 1, 2021

เรา Facebook หน้า

-->