เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 มีเงื่อนไขอะไรบ้าง ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันตั๋วเครื่องบิน

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เพิ่ม 2 ล้านสิทธิ เป็นของขวัญรับปี 2024 จากททท.

ได้เวลานับถอยหลัง อีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่ปีใหม่ 2567 อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับใครที่มีแพลนว่าจะไปท่องเที่ยวกับครอบครัว หรือเปลี่ยนบรรยากาศไปพักผ่อนต่างจังหวัด เพื่อคลายความเหนื่อยล้าที่สะสมจากการทำงานมาตลอดทั้งปีแล้วล่ะก็ เตรียมแพ็คกระเป๋ารอได้เลย เพราะว่าล่าสุด ทางคณะรัฐมนตรีได้มติเห็นชอบให้เพิ่ม และขยายระยะเวลาการใช้สิทธิในโครงการ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4” เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ และมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับไทย ส่วนโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 จะมีรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างไร เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เงื่อนไขจะต่างจากเดิมหรือไม่ เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เริ่มวันไหน เปิดให้ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันล่าสุดเมื่อไหร่นั้น เรามาอัพเดทข้อมูลเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ไปพร้อม ๆ กันเลย

 

เคลียร์ชัด เราเที่ยวด้วยกันในเฟสที่ 4 จะมีไหม??

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว สำหรับใครที่ติดตามกันอยู่ว่าโครงการเราเที่ยวด้วยกันจะมีเฟส 4 หรือไม่เพราะจากการประชุมของคณะรัฐมนตรีครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2567 ที่ผ่านมา ได้มีมติเห็นชอบให้เพิ่มจำนวนห้องพักในโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 อีก 2 ล้านห้อง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เป็นโครงการที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดเตรียมขึ้นมาเพื่อมอบเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่ให้กับคนไทย โดยโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 นี้จะช่วยกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายในภาคการท่องเที่ยว เพิ่มรายได้ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว และฟื้นฟูเศรษฐกิจของประเทศให้ดีขึ้นได้อย่างต่อเนื่อง

สำหรับเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 รัฐบาลยังคงช่วยสนับสนุนค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าที่พักโรงแรมเราเที่ยวด้วยกัน 40% ของราคาห้องพักต่อคืน แต่ไม่เกิน 3,000 บาท รวมไปถึงคูปองส่วนลดค่าอาหาร และส่วนลดการท่องเที่ยวเราเที่ยวด้วยกันตั๋วเครื่องบินเหมือนเดิม

 

เช็คสิทธิเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 เริ่มวันไหน สิ้นสุดเมื่อไหร่ ดูได้เลย!

โครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ในครั้งนี้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยได้เพิ่มสิทธิในการรับเงินสนับสนุนค่าที่พักโรงแรม เพิ่มขึ้นอีกจำนวนถึง 2 ล้านสิทธิ ไม่เพียงเท่านั้น ยังขยายระยะเวลาในการใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ซึ่งจากเดิมที่จะสิ้นสุดในวันที่ 31 มกราคม 2567 ทางททท. ได้ขยายออกไปให้สามารถใช้สิทธิเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ได้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2567 เลยทีเดียว

รายละเอียดสิทธิเที่ยวด้วยกันเฟส 4

  • ค่าโรงแรม 40% ของราคาที่พัก (ไม่เกิน 3,000 บาท ต่อห้องต่อคืน)
  • คูปองอาหาร และคูปองท่องเที่ยว 600 บาทต่อห้องต่อคืน (เมื่อ Check-in โรงแรมแล้ว)
  • ค่าตั๋วเครื่องบิน 40% ของราคาตั๋ว (ไม่เกิน 2,000 บาท หรือ 3,000 บาท สำหรับจังหวัดภูเก็ต กระบี่ พังงา สงขลา สุราษฎร์ธานี เชียงใหม่ และเชียงราย)

ทั้งนี้ หากใครที่ยังไม่เคยเข้าร่วมโครงการมาก่อน สามารลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ได้เลยทีเว็บไซต์ เราเที่ยวด้วยกัน.com

 

รับสิทธิเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4  ต้องจองที่พักล่วงหน้า 7 วัน

ไม่เพียงเพิ่มสิทธิเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 ในการจองห้องพักจำนวน 2 ล้านสิทธิเท่านั้น แต่ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ยังได้ยกเว้นค่าธรรมในการต่ออายุใบอนุญาตให้กับผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยว และใบอนุญาตมัคคุเทศก์ เป็นเวลา 2 ปี อีกด้วย

การใช้สิทธิเราเที่ยวด้วยกันเฟส 4

  • ติดต่อจองห้องพักกับทางโรงแรมโดยตรง (ต้องจองโรงแรมล่วงหน้า เป็นเวลาอย่างน้อย 7 วัน)
  • รอการแจ้งเตือน และชำระเงิน 60% ของค่าที่พักผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง (หากไม่ได้รับการแจ้งเตือนให้แจ้งกับทางโรงแรมทันที)
  • ต้องทำการชำระเงินค่าที่พักให้เรียบร้อย ภายในเวลา 23.59 น. ของวันที่ได้รับการแจ้งชำระเงินเท่านั้น

ด้านเงื่อนไขในการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ “เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4” ในส่วนนี้ยังต้องให้ทางจากคณะรัฐมนตรีทำการอนุมัติ และกำหนดเงื่อนไขต่าง ๆ ออกมาอย่างเป็นทางการอีกที นอกจากนี้้ คุณสามารถค้นหา และตรวจสอบโรงแรม ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวที่เข้าร่วมในโครงการ ได้ที่ Search-merchant.com

 

สรุป เราเที่ยวด้วยกันเฟส 4 มีการเพิ่มสิทธิรับสนับสนุนค่าที่พักโรงแรม 2 ล้านสิทธิ และยกเว้นค่าธรรมในการต่ออายุใบอนุญาต สำหรับผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยว และมัคคุเทศก์เป็นเวลา 2 ปี ไม่เพียงเท่านั้น ยังได้ขยายเวลาในใช้สิทธิออกไป โดยมีกำหนดสิ้นสุดโครงการในวันที่ 30 เมษายน 2567 นี้ หากใครที่ยังไม่เคยเข้าร่วมโครงการ สามารถเข้าไปลงทะเบียนที่เว็บไซต์ของเราเที่ยวด้วยกัน และเตรียมแพ็คกระเป๋าไปเที่ยวได้เลย!

เกร็ดความรู้

สัญลักษณ์ของเงินตราแลกเปลี่ยอัตรา

1.00
THB 0.00%
31.18
USD 0.00%
38.14
EUR 0.00%

Currency exchange rates in THB on June 1, 2021

เรา Facebook หน้า

-->