ใช้สิทธิ์เที่ยวด้วยกันเฟส 3 โรงแรมที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3

มารับสิทธิ์เที่ยวด้วยกันเฟส 3กันดีกว่า

ในปัจจุบันพ.ศ.2566(ค.ศ.2023)นี้ประเทศไทยได้เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ล่าสุดนั้นทำให้เศรษฐกิจของประเทศไทยนั้นเกิดความซบเซาและย่ำแย่ไปหลายภาคส่วน ทั้งในด้านของการจ้างงาน การลงทุนและด้านการท่องเที่ยวซึ่งเป็นรายได้ที่เป็นแหล่งรายได้ที่นำเงินเข้าสู่ประเทศได้เป็นมูลค่ากว่าหมื่นล้านบาท เพราะเราขาดความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวจึงไม่มีใครอยากที่จะมาเที่ยวด้วยกันนั่นเอง ซึ่งทางภาครัฐก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหานี้เลยมีมาตรการช่วยเหลือเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวนั่นก็คือโครงการเราเที่ยวด้วยกันนั่นเองซึ่งได้ดำเนินการมาเป็นเฟสที่สามแล้วหรือที่เรียกว่าเที่ยวด้วยกันเฟส 3และในวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3นี้เผื่อว่าหลายๆคนยังไม่เคยใช้สิทธิ์โครงการเราเที่ยวด้วยกันมาก่อนให้เข้าใจถึงขั้นตอนลงทะเบียนและรวมถึงเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 เงื่อนไขเป็นอย่างไรบ้าง ว่าแล้วไปทำความรู้จักกับโครงการเที่ยวด้วยกันเฟส 3กันเลย

ประโยชน์ของเที่ยวด้วยกันเฟส 3

ในหัวข้อนี้เรามาดูกันว่าเที่ยวด้วยกันเฟส 3นี้ท่านจะได้รับอะไรบ้างเมื่อทำการลงทะเบียนเที่ยวด้วยกันเฟส 3โดยโครงการเราเที่ยวด้วยกันจะเป็นการที่ท่านจองที่พักกับทางโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3รัฐจะออกค่าโรงแรมให้40%แก่ท่านโดยที่ราคาห้องต้องไม่เกิน3,000บาทต่อคืนหรือถ้าเป็นร้านอาหารรัฐจะช่วยออกค่าอาหารให้ท่าน40% รวมถึงค่าตั๋วเครื่องบินรัฐก็จะช่วยท่านจ่าย 40%ของค่าตั๋วเครื่องบินแต่ท่านต้องเดินทางทั้งเช็คอิน-เช็คเอาท์ก่อนวันที่ 31 มกราคม 2566 และสิทธิประโยชน์อีกมากมาย ซึ่งเป็นโครงการที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี โดยเราเที่ยวด้วยกันหมดเขตในวันที่ 31 มกราคม 2566

ใครบ้างที่จะได้รับสิทธิ์เที่ยวด้วยกันเฟส 3เรามาดูกันว่าเที่ยวด้วยกันเฟส 3นี้ใครบ้างจะได้รับสิทธิ์ โดยเที่ยวด้วยกันเฟส 3นั้นจะมีอยู่สองส่วนที่ได้รับสิทธิ์นั่นก็คือส่วนของประชาชนและส่วนของผู้ประกอบการเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ซึ่งในส่วนของประชาชนนั้นจะมี1.ท่านต้องมีสัญชาติไทย 2.อายุ18ปีขึ้นไปนับจากวันลงทะเบียนซึ่งวิธีลงทะเบียนรับสิทธิ์นั้นท่านสามารถเข้าไปศึกษาได้ในเว็ปไซต์ของโครงการเราเที่ยวด้วยกันได้เลยรวมถึงวิธีเช็คสิทธิเราเที่ยวด้วยกันด้วยเช่นกัน และในส่วนของผู้ประกอบการนั้น ได้แก่โรงแรมที่เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 สปา ร้านอาหารที่เข้าร่วมโครงการ แหล่งท่องเที่ยวที่ขึ้นทะเบียนกับทาง ททท. ร้านค้าOTOPที่มีใบอนุญาตจากกระทรวงมหาดไทยนั่นเอง เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูลข่าวสารที่เรานำมาเสนอท่านในวันนี้หวังว่าคงจะมีประโยชน์แก่ท่านมากๆ และอย่าลืมไปลงทะเบียนใช้สิทธิ์กันมากๆนะครับสำหรับเที่ยวด้วยกันเฟส 3

เกร็ดความรู้

สัญลักษณ์ของเงินตราแลกเปลี่ยอัตรา

1.00
THB 0.00%
31.18
USD 0.00%
38.14
EUR 0.00%

Currency exchange rates in THB on June 1, 2021

เรา Facebook หน้า

-->