สมัครเน็ต ais รายเดือนมีแพ็กเกจอะไรบ้าง แพ็กเกจ ais รายเดือนไม่ลดสปีด

ที่ถ้าบ้านติด Wifi จำเป็นหรือไม่ที่จะต้องสมัครเน็ต ais รายเดือน ควบคู่กันไปด้วย 

การดำเนินชีวิตของผู้คนในยุคนี้เรียกได้ว่าเป็นยุคแห่งการสื่อสารไร้พรมแดนอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ส่วนไหนของมุมโลกก็สามารถที่จะเสพข่าวสารบ้านเมือง ความเคลื่อนไหวได้ตลอดเวลา นั่นเป็นเพราะว่ามีระบบอินเตอร์เน็ต ยิ่งในช่วงสถานการณ์โควิดระบาดเช่นนี้ทำให้ทั้งการเรียนและการทำงานต้องทำผ่านระบบออนไลน์แทบทั้งสิ้น ดังนั้นแล้วการติด wifiหรือสมัครเน็ตบ้านไว้ใช้งานเป็นสิ่งที่จำเป็นและหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เมื่อใช้บริการอินเตอร์เน็ตผ่าน wifi แล้วนั่นหมายความว่าหากคุณออกจากบ้านก็ไม่สามารถที่จะใช้งานได้ เป็นที่มาของคำถามที่ว่าจำเป็นหรือไม่ที่จะใช้แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตรายเดือนถูกๆ ควบคู่กันไปด้วย ซึ่งหากมองในแง่ของการใช้งานแล้วถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นเพราะจะช่วยให้การติดต่อสื่อสารและเช็คความเคลื่อนไหวของสถานการณ์ทำได้อย่างต่อเนื่อง โดยแนะนำให้สมัครเน็ต ais รายเดือนจะดีกว่า ด้วยโปรโมชั่นและการใช้งานที่คุ้มค่ารวมถึงความแรงและความเร็วของสัญญาณเข้าถึงได้ทุกพื้นที่ 

สมัครเน็ต ais รายเดือนถูกๆ 2567 เริ่มต้นที่งบเท่าไหร่ดี? 

ปัจจุบันนี้แพ็ตเกจอินเตอร์เน็ตมีหลายระดับราคา ยิ่งการใช้งานในระบบรายเดือนแล้วด้วยนั้นค่อนข้างที่จะคุ้มค่าการเติมเงินเพื่อใช้แบบรายวัน โดยมีให้เลือกทั้งสมัครเน็ต ais รายเดือนไม่ลดสปีดความเร็วเท่าเดิมตลอดรอบการใช้งานและแบบแพ็คเกจใช้งานอินเตอร์เน็ตสูงสุด ซึ่งมีให้เลือกตามความต้องการ โดยที่ได้รับความนิยมและได้รับการแนะนำโปร ais รายเดือนมากที่สุดนั่นก็คือ

  • เน็ต ais รายเดือน 150 บาท โดยมีจุดเด่นที่ราคาดังกล่าวเป็นราคาที่รวม 7% (Vat) เรียบร้อยแล้วหรือเป็นราคาสุทธิที่ต้องจ่ายจริง ๆ ไม่มีการบวกเพิ่ม ความเร็วสำหรับผู้ที่สมัครเน็ต ais รายเดือนในงบ 150 บาทจะได้รับคือ 2mbps และหากเป็นในช่วงโปรโมชั่นจะได้รับการอัพเกรดเป็น 4mbps ให้ได้ใช้งานเน็ต AIS กันแบบจุก ๆ ไปเลยตลอด 30 วัน 
  • โปรเน็ต ais รายเดือน 200 บาท แพ็คเกจนี้เพิ่มเงินเพียง 50 บาท ก็จะได้ความเร็วเน็ตที่มากขึ้นด้วย รองรับการใช้งานด้านสื่อบันเทิงมากขึ้น จาก 2mbps เป็น 4mbps หากลงทะเบียนในเวลาที่กำหนดความเร็วจะถูกอัพเป็น 10mbps ถือว่าเป็นสุดยอดโปรเน็ต ais รายเดือน ราคาหลักร้อยที่จับต้องได้อย่างแท้จริง

ต้องการใช้งานอย่างต่อเนื่อง ความเร็วไม่ลดลง – สมัครเน็ต ais รายเดือนไม่ลดสปีดคุ้มสุด 

ในบางครั้งบริการอินเตอร์เน็ตรายเดือนถูกๆจะกำหนดความเร็วในการใช้งานเอาไว้ เมื่อใช้ครบตามที่กำหนดแล้วถึงแม้ว่าจะสามารถใช้อินเตอร์เน็ตต่อไปได้อีกแต่ความเร็วและความแรงของสัญญาณจะลดลง ซึ่งอาจขัดใจใครหลาย ๆ คนได้ ดังนั้นแล้วอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจคือการสมัครเน็ต ais รายเดือน ในแพ็คเกจ ais รายเดือนไม่ลดสปีด โดยมีให้เลือกตั้งแต่ 350 บาท + 7% สำหรับ vat รวม ๆ แล้วจ่ายเดือนละ 374.50 บาทเท่านั้น เล่นอินเตอร์เน็ตได้ในความเร็ว 1mbps ตลอดทั้งเดือน ไม่ลดสปีด ไม่มีชาร์จราคาเพิ่มขึ้นด้วย และนอกจากนี้เน็ต ais รายเดือนไม่ลดสปีดยังมีอีกหลายระดับราคา 450 บาท, 650 บาท ไปจนถึงสูงสุดที่ 1,100 บาท และหากคุณสนใจที่จะใช้งานแพ็คเกจสามารถสมัครเน็ต ais รายเดือนได้ด้วยตัวเองผ่านรหัสใช้งานที่ปรากฎอยู่บนหน้าเว็บไซต์ AIS คนส่วนใหญ่อาจมองว่าเมื่อสมัครเน็ต ais รายเดือนแล้วจะทำให้ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นและยิ่งหากที่บ้านมี Wifi ด้วยแล้วนั้น อินเตอร์เน็ตเสริมและแพ็คเกจต่าง ๆ แทบไม่จำเป็นเลย แต่ก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานและความจำเป็นของแต่ละคน ซึ่งคุณสามารถที่จะสมัครเน็ต ais รายเดือนถูกๆ ได้หากจำเป็นต้องใช้งานจริง ๆ

เกร็ดความรู้

สัญลักษณ์ของเงินตราแลกเปลี่ยอัตรา

1.00
THB 0.00%
31.18
USD 0.00%
38.14
EUR 0.00%

Currency exchange rates in THB on June 1, 2021

เรา Facebook หน้า

-->