เยียวยาวินมอเตอร์ไซค์ได้เงินกี่บาท เงินเยียวยาวินมอเตอร์ไซค์เข้าวันไหน 2567/2024

มารู้จักกับโครงการช่วยเหลือเยียวยาวินมอเตอร์ไซค์กันดีกว่า

ในปีพ.ศ.2567(ค.ศ.2024)นั้นประเทศไทยได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด19จนทำให้หลายฝ่ายหลายภาคส่วนนั้นได้รับผลกระทบเดือดร้อนเป็นจำนวนมากทั้งเรื่องความปลอดภัยของประชาชนและในเรื่องของเศรษฐกิจ เราก็คงเคยได้ยินข่าวว่ารัฐบาลเยียวยาโดยการคิดโครงการแจกเงินเยียวยาหรือโครงการช่วยเหลือกันมาบ้างแล้ว แต่ในปี2567ได้มีมาตรการเยียวยารถรับจ้างเกิดขึ้นเพราะเหตุการณ์ ณ ปัจจุบันนี้ทำให้ประชาชนไม่กล้าที่จะสัญจรออกไปไหนเพราะกลัวเสี่ยงที่จะติดเชื้อและแพร่กระจายเชื้อนั่นเอง ทำให้ผู้ขับรถรับจ้างขาดรายได้นั่นเอง และหนึ่งในโครงการเยียวยารถรับจ้างหรือโครงการช่วยเหลือรถรับจ้างอีกหนึ่งโครงการนั่นก็คือการเยียวยาวินมอเตอร์ไซค์เพื่อเป็นการช่วยเหลือวินมอเตอร์ไซค์นั่นเอง และในวันนี้เราจะมาแนะนำถึงรายละเอียดโครงการเยียวยาวินมอเตอร์ไซค์ว่าโครงการเยียวยาวินมอเตอร์ไซค์เริ่มวันไหน เงื่อนไขเป็นอย่างไร วิธีลงทะเบียนรับเงินเยียวยาทำอย่างไรและเงินเยียวยาวินมอเตอร์ไซค์ได้รับกี่บาท ให้ท่านเข้าใจมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

เยียวยาวินมอเตอร์ไซค์ดีอย่างไร

ในส่วนนี้เราจะมาพูดถึงประโยชน์ของการเยียวยาวินมอเตอร์ไซค์ว่ามีข้อดีอย่างไร โดยข้อดีของการเข้าร่วมโครงการช่วยเหลือรถรับจ้างนั้น จะทำให้ผู้ที่ขับรถรับจ้างทั้งรถแท็กซี่และวินมอเตอร์ไซค์ในพื้นที่เสี่ยงสูง ประกอบด้วย กาญจนบุรี ตาก นครนายก นครราชสีมา ประจวบคีรีขันธ์ ปราจีนบุรี เพชรบุรี เพชรบูรณ์ ระยอง ราชบุรี ลพบุรี สิงห์บุรี สมุทรสงคราม สระบุรี สุพรรณบุรี อ่างทอง ได้รับเงินเยียวยาเป็นจำนวน 5,000บาท และกลุ่มที่สองคือผู้ที่ขับรถรับจ้างในพื้นที่ควบคุมสูงสุดประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร ฉะเชิงเทรา ชลบุรี พระนครศรีอยุธยา นราธิวาส ปัตตานี ยะลา สงขลา จะได้รับเงินเยียวยาวินมอเตอร์ไซค์จำนวน 10,000บาท เพื่อเป็นการเยียวยารายได้ที่ขาดหายไปในช่วงโควิด19นั่นเอง และเป็นการสนับสนุนเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวได้ประโยชน์ทางอ้อมนั่นเอง 

ลงทะเบียนรับสิทธิ์เยียวยาวินมอเตอร์ไซค์ทำอย่างไรการลงทะเบียนรับสิทธิ์เยียวยาวินมอเตอร์ไซค์นั้นท่านจะต้องทำการลงทะเบียนจองคิวเพื่อรับสิทธิ์เยียวยาวินมอเตอร์ไซค์ก่อนในวันที่ 25 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายน 2567 ผ่านแอพ DLT Smart Queue หรือเว็บไซต์ https://gecc.dlt.go.th/ เมื่อทำการจองคิวเรียบร้อยแล้วท่านก็ทำการลงทะเบียนได้ที่สำนักงานขนส่งทั่วประเทศ และเมื่อท่านทำการลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยท่านสามารถที่จะเช็คสิทธิ์เงินเยียวยาวินมอเตอร์ไซค์ผ่านแอพ DLT Smart Queue ได้ทุกที่ทุกเวลาอีกด้วย ถือว่าสะดวกรวดเร็วเลยทีเดียว เป็นอย่างไรกันบ้างกับข้อมูลที่เรานำมาเสนอท่านในวันนี้หวังว่าท่านคงจะไม่พลาดสิทธิ์และไปใช้สิทธิ์กันเยอะๆนะครับ และสุดท้ายนี้หากมีข้อมูลตกหล่นหรือผิดพลาดประการใดทางเราก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

เกร็ดความรู้

สัญลักษณ์ของเงินตราแลกเปลี่ยอัตรา

1.00
THB 0.00%
31.18
USD 0.00%
38.14
EUR 0.00%

Currency exchange rates in THB on June 1, 2021

เรา Facebook หน้า

-->