ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 หมดเขตวันไหน เราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุดวันไหน

มาลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3กันเถอะ

อย่างที่รู้กันว่าการแพร่กระจายของโควิด19เมื่อสองปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันพ.ศ.2567(ค.ศ.2024)นั้นทำให้เกิดความเดือดร้อนด้านระบบเศรษฐกิจของไทยเป็นอย่างมากและที่แย่ที่สุดก็เห็นจะเป็นด้านการท่องเที่ยวที่เคยทำรายได้ให้ประเทศได้ถึงหมื่นล้านต้องประสบกับปัญหาอย่างหนัก ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวก็ได้รับผลกระทบไปด้วย ดังนั้นรัฐจึงมีโครงการที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวนั่นก็คือโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 ล่าสุดซึ่งเป็นมาตรการรัฐที่จะช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาเกี่ยวกับโควิด19ด้านการท่องเที่ยวและได้ดำเนินการมาเป็นเฟส 3แล้วในวันนี้ ซึ่งในวันนี้เราจะมาแนะนำวิธีลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันรวมถึงการตรวจสอบสิทธิ์และขั้นตอนในการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3หรือเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 วันไหนถึงเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อให้ท่านนั้นไม่พลาดที่จะใช้สิทธิ์ ดังนั้นไปเรียนรู้การลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3กันได้เลย

ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3ทำอย่างไร

ในหัวข้อนี้เรามาพูดถึงการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันว่าการที่จะลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3ต้องทำอย่างไรบ้าง โดยเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3นั้นเราสามารถลงทะเบียนได้ในเว็ปไซต์ของเราเที่ยวด้วยกันในวันที่24 กันยายน 2567ถึงวันที่31 มกราคม 2567 โดยสามารถลงทะเบียนออนไลน์ได้ด้วยตนเอง ส่วนทางด้านร้านค้าหรือผู้ประกอบการท่องเที่ยวก็เช่นเดียวกัน ซึ่งทางส่วนด้านโรงแรมเราเที่ยวด้วยกันนั้นต้องเป็นโรงแรมที่มีใบอนุญาตถูกกฎหมาย ได้ต่อทะเบียนใบอนุญาตมาแล้ว และไม่เคยฝ่าฝืนข้อปฏิบัติที่เกี่ยวกับพระราชบัญญัติเกี่ยวกับการคุ้มกันโรคโควิด19มาก่อน ส่วนในด้านของประชาชนหรือผู้เข้าใช้บริการนั้นต้องเป็นผู้มีสัญชาติไทย อายุ18ปีบริบูรณ์นับตั้งแต่วันลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 

ประโยชน์ของการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3เรามาดูกันบ้างว่าเราจะได้อะไรจากการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 โดยประโยชน์ของผู้ที่ลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3นั้นเมื่อเข้าโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3แล้วทางด้านผู้ใช้บริการจะได้รับส่วนลดเกี่ยวกับค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าที่พัก ค่าอาหาร โดยรัฐจะเป็นผู้ที่ออกค่าใช้จ่ายเหล่านั้นให้แก่ท่าน40% โดยท่านสามารถสแกนQRcodeกับร้านค้าหรือโรงแรมที่เข้าร่วมโครงการได้ ซึ่งจะเป็นการจ่ายเงินผ่านแอพพลิเคชั่นเป๋าตังค์ และท่าผู้ประกอบการก็จะมีแอพพลิเคชั่นถุงเงินไว้ใช้คิดเงินกับนักท่องเที่ยวนั่นเอง เป็นอย่างไรกันบ้างกับการลงทะเบียนเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3เราหวังว่าท่านคงจะไปลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์กันมากๆนะครับ เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งท่านก็ได้เที่ยวและได้ช่วยชาติไปด้วย และสุดท้ายนี้หากข้อมูลมีการตกหล่นหรือผิดพลาดประการใดก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

เกร็ดความรู้

สัญลักษณ์ของเงินตราแลกเปลี่ยอัตรา

1.00
THB 0.00%
31.18
USD 0.00%
38.14
EUR 0.00%

Currency exchange rates in THB on June 1, 2021

เรา Facebook หน้า

-->