บริการแอพได้เงินหรือโหลดแอพได้เงินฟรี ดูวิธีหาเงินผ่านแอพและรีวิวช่องทางหาเงิน 2566

4 แอพได้เงิน ทำงานออนไลน์ หารายได้ง่ายๆจากที่บ้าน ไม่ต้องลงทุน 2566

การทำงานออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรือเป็นช่องทางการหารายได้เสริม เริ่มเป็นที่สนใจมากขึ้นในปัจจุบัน เนื่องจากมันเป็นงานง่ายๆที่ใครๆก็สามารถทำได้ โดยไม่ต้องลงทุนหรือลงเวลามากนักก็สามารถใช้แอพได้เงินจริงโดยไม่ต้องเสี่ยงกับการออกไปนอกบ้าน หรือจะใช้เวลาว่างระหว่างทำงานหรือเรียนหนังสือเป็นช่องทางหาเงินเสริมเล็กๆน้อยก็ทำได้ เพียงมีโทรศัพท์มือถือในมือเท่านั้น ซึ่งปัจจุบันก็มีแอพที่เล่นแล้วได้เงินออกมาใหม่มากมาย แต่ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า มันขึ้นอยู่กับความขยันของคุณเองด้วยนั่นเอง โดยจะมีแอพได้เงินอะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปดูกัน

Milieu ทำแบบสอบถามแลกเงิน 2023

สำหรับแอพหาเงินได้เงินจริงที่ได้รัสบความนิยมเป็นอันดับแรกๆ คือ แอพตอบแบบสอบถามแลกเงินนั่นเอง โดยแอพได้เงิน Milieu เป็นแอพพลิเคชั่นแบบสอบถามออนไลน์ ที่ให้คุณสามารถเข้าไปตอบแบบสอบถามเพื่อสะสมคะแนนแลกเป็นเงินสดได้ โดยคำถามจะเป็นคำถามง่ายๆ เน้นการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหัวข้อต่างๆ ซึ่งจะมีแบบสอบถามให้ทำเพื่อสะสมคะแนนทุกๆวันได้จริง โดยใช้เวลาแค่ไม่เกินวันละ 10 นาทีเท่านั้นก็รับเงินเข้าบัญชีได้เลย รีวิวดีมั่นใจได้ในความปลอดภัย แลกของรางวัลได้ทั้งเงินสดเข้า wallet หรือผ่าน paypal หรือจะรับแอพได้เงินเป็นบัตรของขวัญร้านค้าชั้นนำก็ได้ตามใจ แนะนำเลยสำหรับคนที่อยากใช้เวลาว่างในแต่ละวันในการสร้างเม็ดเงินเพิ่มให้กับตัวเอง

Foap ขายรูปถ่ายหาเงินผ่านแอพ 2023

แอพได้เงินเข้าบัญชีอีกแอพนึงที่น่าสนใจ คือ Foap ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแอพได้เงินที่ให้คุณสามารถโพสรูปถ่ายเพื่อนำมาขายแลกเป็นเงินสดได้ ซึ่งรูปก็ไม่จำเป็นจะต้องถ่ายจากกล้องโปรเท่านั้น โดยจะถ่ายจากกล้องโทรศัพท์มือถือก็ได้เช่นกัน โดยแอพได้เงินตัวนี้ ยังมีการจัดการแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลอยู่เรื่อยๆด้วย จึงเหมาะมากสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูป อัพโซเชียล เพราะรูปถ่ายของเราสามารถสร้างรายได้ให้กับเราได้อย่างเหลือเชื่อ สามารถใช้ได้ทั้งระบบ android และ ios เลย

Revu รีวิวสินค้าหารายได้ออนไลน์ 2023

Revu เป็นแพลตฟอร์มโหลดแอพได้เงินฟรี ผ่านการรีวิวสินค้า โดยทางแอพได้เงินจะมีแคมเปญสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆให้เลือกสมัครเข้าร่วมมากได้ ทั้งเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ อุปกรณ์ไอที หรือสินค้าไลฟ์สไตล์ต่างๆ ซึ่งคุณสามารถเลือกเข้าร่วมกับแคมเปญที่สนใจเพื่อรับสินค้าทดลองมาใใช้ จากนั้นก็ทำการเขียนหรือถ่ายรูปรีวิวตามที่กำหนด เท่านี้คุณก็สามารถใช้แอพหาเงินออนไลน์ได้แล้ว โดยคุณจะต้องมีการใช้โซเชียลมีเดียเป็นประจำและมีผู้ติดตามจำนวนนึง นอกจากนั้นจะต้องส่งรีวิวให้ตรงกับวันที่ทางบริษัทกำหนดด้วย เป็นวิธีหาเงินออนไลน์ที่น่าสนใจ แถมยังได้ของกลับมาใช้ด้วย

Zynn แอพดูวีดีโอได้เงิน 2023

หากใครเป็นสายที่ชอบดูวิดีโอสั้นๆตามโซเชียลและกำลังมองหาแอพได้เงินไปด้วย  Zynn คือคำตอบสำหรับคุณ เพราะ คุณสามารถหาเงินผ่านแอพได้ง่ายๆ เพียงแค่ดูวิดีโอไปเรื่อยๆเท่านั้นเอง โดยหลังจากทำการดาวน์โหลดแอพมาเรียบร้อยแล้ว ก็เพียงแค่เลื่อนดูวิดีโอขึ้นไปเรื่อยๆ เท่านี้ก็สามารถทำเงินได้ทุกที่ทุกเวลาแล้ว ไม่มีเงื่อนไขใดๆ หรือหากชวนเพื่อนมาสมัครก็สามารถรับเงินเพิ่มได้อีกด้วย เป็นอีกแอพได้เงินที่ใช้งานง่ายและน่าสนใจมากจริงๆ

เกร็ดความรู้

สัญลักษณ์ของเงินตราแลกเปลี่ยอัตรา

1.00
THB 0.00%
31.18
USD 0.00%
38.14
EUR 0.00%

Currency exchange rates in THB on June 1, 2021

เรา Facebook หน้า

-->