ซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์ ทรูมันนี่วอลเล็ทคืออะไร ซื้อบัตรทรูมันนี่ออนไลน์

ซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์ดีอย่างไร? คนยังใช้บัตรทรูมันนี่หรือไม่? 

หากคุณไม่ใช่สาวกนักเล่นเกมส์การซื้อบัตรเงินสดทรูมันนี่คงไม่ใช่เรื่องจำเป็นหรือสำคัญอะไรมากนักเพราะสามารถใช้จ่ายได้ทั่วไปโดยเงินสด, mobile application รวมถึงผ่านระบบ wallet ซึ่งทรูมันนี่วอลเล็ตคือรูปแบบการใช้จ่ายผ่านกระเป๋าเงินออนไลน์รูปแบบหนึ่งคล้าย ๆ กับแอพเป๋าตังค์หรือ dolfin wallet แต่ค่อนข้างที่จะมีความสำคัญสำหรับการใช้งานผ่านบัตรทรูมันนี่เป็นอย่างยิ่ง หากจะซื้อบัตรเงินสดสักใบต้องไปซื้อยัง 7-11 หรือตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่โดยทั่วไป แต่ตอนนี้สามารถซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์โดยการเติมเงินเข้าซิมหรือเติมเข้า wallet แล้วหักเงินตามปกติ วิธีดังกล่าวจะช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลาเดินทางและเป็นช่องทางที่มีค่าธรรมเนียมการให้บริการถูกกว่าด้วย  

และไม่เพียงการซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์เพื่อเติมเงินเล่นเกมส์เท่านั้น ยังสามาถใช้งานได้ทั่วไปกับการซื้อของในร้านค้าหรือ shop ที่รองรับการใช้จ่ายดังกล่าวอีกด้วย 

ใช้ AIS, Dtac สามารถซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์ได้ไหม? 2567

เชื่อว่าคุณคงเป็นคนหนึ่งที่มีความเข้าใจที่ผิด ๆ เกี่ยวกับบัตรเงินสดของทรูว่าการใช้งานบัตรทรูมันนี่นั้นสงวนสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ใช้โทรศัพท์ในเครือข่าย true / true move H เท่านั้น แต่ในความเป็นจริงแล้วไม่ว่าจะใช้งานเครือข่ายใด จะเติมเงินหรือใช้รายเดือน สามารถที่จะซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์ได้ เพราะถึงแม้ว่าจะซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในซิมก็ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องในเรื่องของการใช้ซิมคนละเครือข่ายแต่อย่างใด เพียงแค่สามารถที่จะติดตั้งแอพ true wallet ได้เท่านั้นก็เป็นพอ หรือหากยังคงไม่แน่ใจถึงช่องทางให้บริการดังกล่าว ยังมีวิธีอื่นที่สามารถใช้แทนการซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์ได้ เช่นวิธีที่กำลังเป็นที่นิยมขณะนี้ คือ ซื้อบัตรทรูมันนี่ออนไลน์และการซื้อบัตรทรูมันนี่ผ่าน sms เป็นต้น 

แนะนำซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์อย่างไร ไม่ให้คุณต้องจ่ายเงินเพิ่มขึ้น 2024

โดยปกติแล้ววิธีซื้อบัตรทรูมันนี่ผ่านช่องทางออนไลน์หรือ application จะไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมอื่นใดเพิ่มขึ้นเหมือนการใช้งานผ่านเคาท์เตอร์บริการแต่จะดีกว่าไหมหากการซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์จะช่วยให้คุณไม่ต้องควักเงินจ่ายค่าอะไรเลยด้วยการเปลี่ยนเงินโทรศัพท์เป็นบัตรทรูมันนี่ ซึ่งสามารถลดภาระค่าใช้จ่ายในเบื้องต้นได้หากคุณมียอดเงินเหลือจากการใช้งานการโทรหรือสมัครอินเตอร์เน็ต แต่จำเป็นจะต้องมีอย่างเพียงพอที่จะซื้อบัตรทรูมันนี่ผ่านซิมนั้น ๆ ได้ ซึ่งรูปแบบดังกล่าวเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำหรับผู้ที่มองหาวิธีซื้อบัตรทรูมันนี่ราคาถูกในขณะนี้ เรียกได้ว่าการซื้อบัตรทรูมันนี่หักเงินในโทรศัพท์นั้น เป็นช่องทางและวิธีการจะช่วยให้ผู้ที่ใช้งานบัตรทรูมันนี่ประหยัดค่าใช้จ่ายบางประการออกไปได้และสามารถใช้งานได้ตลอดเวลาตามต้องการ แต่ต้องมีการใช้งานควบคู่ไปกับแอพ true money wallet และต้องมียอดเงินใช้งานเพียงพอต่อการซื้อบัตรเงินสดทรูมันนี่ในครั้งนั้น ๆ อีกด้วย

เกร็ดความรู้

สัญลักษณ์ของเงินตราแลกเปลี่ยอัตรา

1.00
THB 0.00%
31.18
USD 0.00%
38.14
EUR 0.00%

Currency exchange rates in THB on June 1, 2021

เรา Facebook หน้า

-->