วิธีเปิดบัญชี ธกส สอนเปิดบัญชีออนไลน์ และจะเปิดบัญชี ธกส ใช้อะไรบ้าง? พร้อมวิธียืนยันตัวตน ธกส ไม่มีบัตรสมัครง่ายรับบัญชีไว!

เปิดบัญชี ธกส ดีไหม มีแบบไหนให้เลือก เปิดบัญชี ธกส ขั้นต่ำกี่บาท ยืนยันตัวตน ธกส ไม่มีบัตรทำได้ไหม 2024 (2567)

ธกส หรือธนาคารเพือการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรเป็นอีกช่องทางที่ครอบครัวชาวเกษตรสนใจอยากเปิดบัญชี ทว่าบางคนยังลังเลและมีข้อคำถามหลายสิ่งวนเวียนในหัว ไม่ว่าจะ เปิดบัญชี ธกส จะดีไหม มีแบบไหนดีแบบไหนน่าเลือก เปิดบัญชี ธกส ขั้นต่ำกี่บาท ยืนยันตัวตน ธกส ไม่มีบัตรทำได้ไหม ฯลฯ เรื่องราวไม่จบง่าย ๆ แบบนี้เราจึงได้รวบรวมคำตอบมาไว้ให้แล้ว ต่อไปนี้ไม่มีลังเลรีบสมัครให้ไว

สมัครเลย

เปิดบัญชี ธกส ดีไหม แล้วเปิดบัญชี ธกส แบบไหนดี 2024 (2567)

บอกเลยว่าการเปิดบัญชี ธกส นั้นเป็นเรื่องที่ดีที่เป็นแหล่งช่วยเก็บสะสมเงินไว้ใช้ยามจำเป็น หรือเป็นหลักประกันใด ๆ ในอนาคต ทั้งยังสามารถสมัครเปิดบัญชีออนไลน์ได้อีกด้วย เพิ่มความสะดวกสบาย รวดเร็วไปใหญ่ แนะนำให้เปิดบัญชี ธกส ทวีโชคถือว่าดีที่สุดแล้ว จะไว้เก็บเงินฝาก ธกส เพื่อลูก หรือเพื่อเราได้หมด เพราะทำให้ได้ดอกเบี้ยจากเงินฝาก ยังสามารถรับสิทธิ์ลุ้นรางวัล ทั้ง ทองคำ รถยนต์ และอื่น ๆ มากมาย ตามเงื่อนไขต้องมียอดเงินคงเหลือในวันที่ตัดรอบลุ้นรางวัล อย่าง ทุก ๆ 2,000 บาทเก็บติดต่อ 3 เดือน ลุ้นรับรางวัล 1 สิทธิ์ หรือทุก ๆ 5,000 บาทเก็บติดต่อ 3 เดือน ลุ้นรับรางวัล 3 สิทธิ์ เรียกได้ว่ายิ่งฝากมากยิ่งมีสิทธิ์มาก ใครที่สนใจอยากเปิดบัญชี ธกส ให้ลูก เปิดบัญชี ธกส 2567 นี้น่าสนใจเลยล่ะ

เปิดบัญชี ธกส ใช้อะไรบ้าง เปิดบัญชี ธกส ขั้นต่ำกี่บาท 2024 (2567)

ในส่วนของการเปิดบัญชี ธกส กรณีเปิดให้ตนเองใช้แค่บัตรประชาชน (พร้อมสำเนา) และเงินฝาก ใครสนใจทำบัตร ATM ด้วยก็เตรียมเงินไปจ่ายค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีเพิ่มเติม กรณีเปิดบัญชี ธกส ให้ลูก ใช้เตรียมบัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน (พร้อมสำเนา) และสูติบัตร ทางพ่อหรือแม่ก็ต้องเตรียมบัตรประชาชน หรือเอกสารที่มีเลขบัตรประชาชน + รูปถ่าย ซึ่งการเปิดบัญชี ธกส ขั้นต่ำอยู่ที่ 500 บาท 

สมัครเลย

เปิดบัญชี ธกส ออนไลน์ทำได้ไหม ยืนยันตัวตน ธกส ไม่มีบัตรทำได้ไหม 2024 (2567)

สำหรับการเปิดบัญชี ธกส ใหม่ออนไลน์นั้นต้องบอกตามตรงว่ายังไม่สามารถทำได้ แต่คุณสามารถทำธุรกรรมอื่น ๆ ป่านออนไลน์ได้ ไม่ว่าจะ เช็คยอดเงินในบัญชี โอนเงินออนไลน์ โดยการสมัครแอพ ธกส A – Mobile ซึ่งเราสามารถลงทะเบียนเปิดใช้งานแอพและกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน 3 อย่าง ได้แก่ หมายเลขเปิดบัญชี ธกส ที่ผูกกับบัตร หมายเลขบัตรประชาชน เบอร์มือถือ อีเมล์ เลือกประเภทข่าวสารที่สนใจ ดังนั้น การยืนยันตัวตน ธกส ไม่มีบัตรจึงไม่สามารถทำได้นั่นเอง

เมื่อเราเปิดบัญชี ธกส สมัครลงทะเบียนแอพ ธกส A – Mobile แล้ว เช็คความเคลื่อนไหวบัญชี โอนเงินเข้า – ออก เรายังสามารถลงทะเบียนพร้อมเพย์ ธกส ออนไลน์ โดยเริ่มต้นไปที่ตั้งค่า เลือกลงทะเบียนพร้อมเพย์ เลือกบัญชีที่ต้งการผูก กดยอมรับและระบุ PIN 6 หลัก เป็นอันเสร็จ เพื่อความสะดวกในการโอนเงินกรณีจำเลขบัญชีไม่ได้ 

เปิดบัญชี ธกส ผ่านช่องทางไหนได้บ้าง?

ท่านสามารถดำเนินการเปิดบัญชี ธกส ได้ผ่านแอป ผ่านเว็บไซต์และธนาคารได้เลย

จะเปิดบัญชี ธกส ต้องใช้เงินเท่าไหร่?

หากท่านสนใจเปิดบัญชี ธกส พร้อมรับเล่มสมุดจะต้องฝากขั้นต่ำ 500 บาท ส่วนทางออนไลน์ไม่ต้องฝากขั้นต่ำ

หากเปิดบัญชี ธกส ไม่ผ่านต้องทำอย่างไร?

กรณีเปิดบัญชี ธกส ไม่ได้แนะนำให้ท่านดำเนินการติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย

เกร็ดความรู้

สัญลักษณ์ของเงินตราแลกเปลี่ยอัตรา

1.00
THB 0.00%
31.18
USD 0.00%
38.14
EUR 0.00%

Currency exchange rates in THB on June 1, 2021

เรา Facebook หน้า

-->