ขอเปิดบัญชีกรุงไทย พร้อมใช้ใบคำขอเปิดบัญชีธนาคารกรุงไทยและจะเปิดบัญชีกรุงไทยใช้อะไรบ้าง 2024

เปิดบัญชีกรุงไทยใช้อะไรบ้าง เปิดบัญชีกรุงไทยกี่บาท เปิดบัญชีกรุงไทยรูปแบบออนไลน์ครั้งแรกต้องทำอย่างไร 

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีความต้องการเปิดบัญชีกรุงไทยแล้วไม่รู้ว่าใช้อะไรบ้าง ต้องใช้เงินกี่บาท แล้วยิ่งมีแนะนำให้เปิดบัญชีกรุงไทยรูปแบบออนไลน์แต่ทำครั้งแรกมีวิธีอย่างไร หลังจากนี้ไปความไม่รู้จะจางหายเพราะเรามีคำตอบในทุกข้อสงสัยมาบอกต่อ ช่วยให้การเปิดบัญชีเก็บสะสมเงินง่ายขึ้น สร้างสภาพคล่องทางการเงินให้กับตัวเองไม่มากก็น้อย

“เปิดบัญชีออนไลน์กรุงไทย” ความนิยมที่ช่วยอำนวยความสะดวก

หลาย ๆ คนอาจสงสัยว่าทำไมเราถึงควรต้องเลือกเปิดบัญชีกรุงไทย ก็เพราะเราจะได้รับการอำนวยความสะดวกในแง่มุมของรัฐบาลที่ช่วยเหลือเยียวยาในโครงการต่าง ๆ รวมทั้งนักเรียน นักศึกษาที่ต้องการกู้ กยศ ก็ต้องมีบัญชี กยศ กรุงไทยด้วย ถามว่าเปิดบัญชีกรุงไทยใช้อะไรบ้าง จริง ๆ แล้วไม่ยุ่งยากเลยขอแค่มีบัตรประชาชนที่เป็นแบบ Smart Card, สำเนาทะเบียนบ้าน เงินสด และหากต้องการเปิดบัตร ATM เพิ่มเติมก็ให้เตรียมค่าธรรมเนียมบัตรมาด้วยเช่นกัน (ใครที่ไม่ทำบัตร ATM สามารถเบิกถอนเงินผ่านตู้ได้โดยเลือกไม่บัตร ATM)

ซึ่งหลายคนเป็นกังวลไม่น้อยกับการเปิดบัญชีกรุงไทยกี่บาท บอกตรงนี้เลยว่าขั้นต่ำการเปิดบัญชีธนาคารกรุงไทยจะอยู่ที่ 500 บาท และสามารถเลือกฝากรูปแบบออมทรัพย์พิเศษกรุงไทยได้ไปอีก จะถอนออกหรือฝากเข้าไปอีกได้หมดถ้าสดชื่น และอีกความสงสัยที่ว่าเปิดบัญชีกรุงไทยอายุเท่าไหร่ ขอแค่มีอายุ 15 ปีบริบูรณ์ก็สามารถเปิดบัญชีได้แล้ว

เปิดบัญชีกรุงไทยออนไลน์ครั้งแรกมีวิธีอย่างไร?

การเปิดบัญชีกรุงไทยสามารถทำผ่านออนไลน์ได้ โดยให้เข้าไปที่แอพ Krungthai Next แล้วเลือกเปิดบัญชีกรุงไทยออนไลน์ เลือก NEXT Savings จากนั้นอ่านรายละเอียดให้ดี กดยอมรับ แล้วเลือกสาขาที่เราต้องการสมัครเปิดบัญชี กดถัดไป จากนั้นก็กรอกข้อมูลที่อยู่ Laser Code ตรวจสอบข้อมูลให้เรียบร้อยแล้วกดยืนยัน สุดท้ายใส่ PIN เพื่อทำรายการ 

ซึ่งการทำธุรกรรมออนไลน์ bank krungthai นั้นไม่ยุ่งยาก นอกจากจะเปิดแบบออมทรัพย์ชื่อตัวเองแล้ว ก็ยังสามารถเปิดรูปแบบนิติบุคคลได้ด้วย และหากใครต้องการศึกษาเอกสารเปิดบัญชีธนาคารกรุงไทยนิติบุคคล, ใบคําขอเปิดบัญชีธนาคารกรุงไทย หรือสำหรับบางคนที่อยากไปเปิดบัญชีกรุงไทยด้วยตนเอง แล้วอยากได้หนังสือขอเปิดบัญชีธนาคารกรุงไทย doc อยากได้แบบฟอร์มการเปิดบัญชีธนาคารกรุงไทยก็สามารถดาวน์โหลดที่ที่เว็บไซต์ ktb ออนไลน์ https://krungthai.com/

ต้องบอกเลยว่าการเปิดบัญชีกรุงไทยง่ายนิดเดียวเพียงทำผ่านออนไลน์ตามที่แนะนำก็มีได้สบาย มีสมุดบัญชีกรุงไทยไว้ในครอบครอง เหมาะกับผู้ที่ต้องการทำอย่างกะทันหัน ต้องการทำรวดเร็วไม่ต้องไปรอคิว ไปเบียดเสียดผู้อื่น ยิ่งในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด – 19 แบบนี้ด้วย ยิ่งต้องระมัดระวังตัว ซึ่งการเปิดบัญชีเช่นนี้ช่วยได้เยอะเลยทีเดียว ใครยังไม่มีเปิดผ่าน ktb ออนไลน์ตอนนี้ให้ไวเลยเชียว

เกร็ดความรู้

สัญลักษณ์ของเงินตราแลกเปลี่ยอัตรา

1.00
THB 0.00%
31.18
USD 0.00%
38.14
EUR 0.00%

Currency exchange rates in THB on June 1, 2021

เรา Facebook หน้า

-->