รู้จักกับอาชีพเสริมอาชีพอิสระเพื่อหางานทำที่บ้านแบบพาสทาสในรูปแบบของรายได้เสริมออนไลน์ ปี 2567/2024

อาชีพอิสระหรืออาชีพเสริม 2567/2024 เป็นงานทำที่บ้านก็ได้ ทำออนไลน์ก็ได้เงิน

ปัจจุบันตอนนี้สำหรับใครที่ยังมีงานประจำทำอยู่ก็ยังคงจะต้องทำกันไปก่อนจะดีที่สุด และค่อยมาหาอาชีพเสริมทำเพิ่ม ซึ่งยุคนี้ก็มีทั้งที่ทำแบบออนไลน์ก็ได้ หรือทำช่วงวันหยุด หรือหากจะไปเป็นพนักงานพาสทามตามร้านกาแฟก็ดี ได้เรียนรู้สูตรการชงกาแฟต่างๆ ได้วิชาแล้วยังได้ค่าแรงอีกด้วย สำหรับใครที่ยังไม่รู้จะทำอะไร วันนี้ก็มีมาแนะนำอีกเช่นกัน

แนะนำ 5 อาชีพเสริมทำที่บ้านก็ได้ ทำออนไลน์ได้เงินเพิ่ม

อาชีพเสริมกับการขายต้นไม้จิ๋ว

ปัจจุบันนี้การขายต้นไม้จิ๋วๆก็เป็นที่นิยมกัน สามารถจะทำขายเพื่อเป็นรายได้เสริม ในช่วงเวลาว่างๆ วันหยุดเสาร์อาทิตย์ เช่นการขายต้นแคกตัส ก็เป็นต้นไม้ที่ดูแลง่าย แถมคนที่ซื้อไปก็จะตั้งประดับไว้ตามที่ต่างๆได้ ที่สำหรับยังขายออนไลน์ได้อีกด้วย สำคัญที่ตอนจัดส่งก็ต้องศึกษากันดีๆ เพื่อจะได้ไม่เสียหายตอนถึงมือลูกค้า

อาชีพเสริมกับการอัดคลิปลง YouTube

การอัดคลิปลง YouTube ก็สามารถจะทำได้เพื่อเป็นรายได้เสริม หรืออาจจะเป็นรายได้หลักในอนาคตได้เลย โดยที่สามารถจะเลือกทำได้ตามความถนัดหรือความชอบ เช่นการอัดคลิปการทำอาหารเมนูต่างๆ การเลี้ยงสัตว์ ความน่ารัก ความแสนรู้ ซึ่งปัจจุบันก็จะมีให้เห็นบ่อยๆก็จะมี บรรดาทาสแมว สุนัขพันธุ์ต่างๆตามความชอบ หรือแม้แต่การไปชิมอาหารตามสถานที่ต่างๆ ก็เป็นที่นิยม และสามารถจะทำเป็นอาชีพเสริมได้เลย

อาชีพเสริมกับการรับจ้างสอนพิเศษ

การรับจ้างสอนพิเศษ ปัจจุบันนี้ก็ไม่จำเป็นจะต้องนัดเจอกันนอกสถานที่ โดยสามารถจะสอนกันผ่านโปรแกรมออนไลน์ได้เช่น Zoom ซึ่งผู้สอนก็สามารถจะให้เป็นงานทําที่บ้านก็ได้ หรือจะเป็นช่วงพักเที่ยงที่บริษัทก็ได้เช่นกัน ก็แล้วแต่ว่าตกลงกันอย่างไรตามความสะดวกของทั้งคู่เลย ซึ่งก็เป็นรายได้เสริมที่สูงพอสมควร

อาชีพเสริมกับการรับจ้างขับรถส่งอาหาร

หรือจะเรียกว่า Food Delivery ก็ได้ ซึ่งสามารถจะเลือกทำได้เวลาหลังเลิกงาน หรือวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ในปัจจุบันถือได้ว่าเป็นอาชีพเสริมที่มีรายได้ดีพอสมควร ซึ่งก็สามารถจะสมัครทำกับแอพพลิเคชั่นต่างๆได้เช่น Line Man, Food Panda หรืออื่นๆ ที่อาจจะออกตัวมาใหม่เพื่อทำธุรกิจส่งอาหารโดยเฉพาะ

อาชีพเสริมกับการทำขนมขาย

ซึ่งจริงๆแล้วงานขายอะไรก็ตาม สามารถจะทำขายออนไลน์ได้ หรือจะทำเป็นอาชีพเสริมขายหน้าบ้านก็ได้ จำพวกคุ้กกี้แสนอร่อยก็ดีเพราะจะเก็บไว้ได้นาน สำหรับไว้กินเล่น หรือจะซื้อไปเป็นของขวัญก็ได้ โดยการทำแพ็คเกจน่ารักๆสวยๆ รับรองว่าขายได้แน่นอน และถ้าทำเพจขายด้วยแล้ว คงได้ขายกันยาวๆเลยทีเดียว

ยังมีอีกหลายๆอาชีพเสริมที่สามารถจะเลือกทำได้ตามความถนัด และความชอบส่วนตัวได้เลย เพราะถ้ามีความชอบที่จะทำน่าจะได้มีโอกาสประสบความสำเร็จได้มากกว่าที่จะต้องมาเรียนรู้หรือต้องศึกษากันก่อนเพิ่มเติม ซึ่งก็คงจะไม่ทันกับคนอื่นๆแล้ว

เกร็ดความรู้

สัญลักษณ์ของเงินตราแลกเปลี่ยอัตรา

1.00
THB 0.00%
31.18
USD 0.00%
38.14
EUR 0.00%

Currency exchange rates in THB on June 1, 2021

เรา Facebook หน้า

-->