ลงทะเบียนพักชําระหนี้ออมสิน 2566 ฟรี ขยายเวลาพักชําระหนี้ออมสินผู้ได้รับผลกระทบโควิด

ต้องการเข้าโครงการพักชําระหนี้ออมสิน สามารถลงทะเบียนพักชําระหนี้ออมสิน 2566 ฟรี

หากตอนนี้คุณกำลังเป็นผู้ได้รับผลกระทบโควิดอยู่ ทั้งยังเป็นลูกค้าธนาคารออมสินด้วย ทั้งยังกำลังยืมเงินฉุกเฉิน 5000 ด่วนออมสินอยู่ด้วย เราขอแนะนำให้เลือกเข้าโครงการพักชำระหนี้ออมสิน ซึ่งสามารถลงทะเบียนพักชําระหนี้ออมสิน 2566 ฟรีด้วย แต่จะมีรายละเอียดอย่างไร เอาเป็นว่าเราไปศึกษากันก่อนดีกว่า เพื่อสร้างความเข้าใจ สมัครผ่านออนไลน์ได้ถูกต้องราบรื่น

วัตถุประสงค์โครงการพักชำระหนี้ ลงทะเบียนพักชําระหนี้ออมสิน 2566 ฟรี

เมื่อพูดถึงโครงการจากออมสินพักชำระหนี้ล่าสุด 2566 แล้ว ทางธนาคารได้เปิดให้ลงทะเบียนพักชำระหนี้ออมสิน 2566 ฟรีผ่านแอพพลิเคชั่น mymo โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อ

  • บรรเทาความเดือดร้อนของทุก ๆ คนจากการแพร่ระบาดโควิด – 19 ระลอกใหม่ล่าสุด ตั้งแต่เดือนเมษายน 2566 (2023) ตีเป็นวงเงินทั้งสิ้น 10000 ล้านบาท เป็นการขยายเวลาพักชําระหนี้ออมสินจนถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2566 (2023)
  • การพักชำระหนี้นี้ แบ่งออกเป็นพักชําระหนี้ออมสิน 6 เดือน และพักชําระหนี้ออมสิน 2 ปี ขึ้นอยู่กับสินเชื่อและแผนการชำระหนี้ ตามการพิจารณาของธนาคารออมสินจะเลือกตามเงื่อนไขลูกค้า 
  • หวังสร้างสภาพคล่องทางการเงินให้กลับมาสวยงามขึ้นอีกครั้ง หมดความทุกข์คืนความสุข มีเงินเหลือใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ทำธุรกิจแบบสบายใจ ไม่เพิ่มภาระ 

เงื่อนไขผู้มีสิทธิเลือกผ่อนปรนลงทะเบียนพักชำระหนี้ออมสิน 2566 ฟรี ผ่าน mymo

  • ต้องเป็นลูกค้าธนาคารที่เข้าร่วมมาตรการพักชำระหนี้มาในปี 2563 
  • เป็นบุคคลธรรมดา ไม่มีบัญชี NPL ภายใต้ CIF ไม่ติดสถานะแบล็คลิสต์ หรือเครดิตบูโร
  • บัญชีอยู่ในรายชื่อที่ธนาคารรับพิจารณาเลือกให้ผ่อนปรนได้
  • กรณีที่มีหลายบัญชี หากบัญชีใดไม่สามารถเป็นไปตามเงื่อนไข เท่ากับว่าคุณหมดสิทธิ์ลงทะเบียนทันที
  • มีรอบผ่อนจ่ายแบบรายเดือน และไม่มีสถานะติดหนี้
  • ไม่มี Add Sequence และไม่มีสถานะเป็นหยุดรับรู้รายได้ จึงจะลงทะเบียนพักชําระหนี้ออมสิน 2566 ฟรี

ขั้นตอนสมัครลงทะเบียนพักชําระหนี้ออมสิน 2566 ฟรี ผ่านออนไลน์

ใครที่รู้ตัวว่าเข้าข่ายสามารถขยายเวลาพักชำระหนี้ออมสิน 2566 ได้ ก็เข้ามาที่แอพ mymo จากนั้นตอบแบบสอบถามการขอผ่อนปรนพักชำระหนี้ เลือกตอบตามความจริงถึงผลกระทบที่ได้รับ รายได้เฉลี่ยต่าง ๆ จากนั้นทำรายการเลือกแผนได้เลือกเมนูแผนการชำระหนี้ 2566 เลือกบัญชีและปรับแผนที่ต้องการ หน้าจอจะปรากฏรายละเอียดให้ ก็อ่านให้เข้าใจ กดเลือกแผน ยินยอมเงื่อนไขตามสัญญา กรอกรหัส OTP กดเสร็จ และขอรับสัญญาผ่านอีเมล์ เพียงเท่านี้ก็ลงทะเบียนพักชำระหนี้ออมสิน 2566 ฟรีได้แล้ว

ในส่วนของสินเชื่อที่ลงทะเบียนพักชําระหนี้ออมสิน 2566 ไม่ได้ หรือขยายเวลาพักชําระหนี้ออมสินไม่ได้ จะมีสินเชื่ออนุมัติง่าย,สินเชื่อชีวิตสุขสันต์, สินเชื่อธุรกิจรายใหญ่, สินเชื่อโครงการ Soft Loan, สินเชื่อพนักงานออมสินทุกประเภท, สินเชื่อโครงการ PSA และสินเชื่อสวัสดิการสำหรับข้าราชการบำนาญ (บำเหน็จตกทอดเป็นหลักประกัน) ซึ่งใครรู้ตัวว่าลงทะเบียนพักชําระหนี้ออมสิน 2566 ฟรีได้ ก็รีบสมัครให้ไวเพื่อสภาพคล่องทางการเงินของตนเอง

เกร็ดความรู้

สัญลักษณ์ของเงินตราแลกเปลี่ยอัตรา

1.00
THB 0.00%
31.18
USD 0.00%
38.14
EUR 0.00%

Currency exchange rates in THB on June 1, 2021

เรา Facebook หน้า

-->