วิธีสมัครบัตรเครดิตใน 2023 – เปรียบเทียบบัตรเครดิตที่ดีที่สุดในประเทศไทย ธนาคารไหนดีใน 2023!

เทคนิคการ สมัครบัตรเครดิต ให้ผ่านชัวร์ แบบ 100%

 

สำหรับในช่วงปีพ.ศ. 2566 หรือ ปีค.ศ. 2023 ที่จะถึงนี้ หลาย ๆ คนก็คงที่จะเตรียมตัววางแผนสำหรับอนาคตของปีหน้าเอาไว้แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าการที่เราจะพัฒนาคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของเราได้นั้น การมีเครดิตก็เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยยกระดับอำนาจการจับจ่ายใช้สอย ของตัวคุณเองได้เป็นอย่างดี ฉะนั้นการ สมัครบัตรเครดิต จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยคุณยกระดับชีวิต ได้ง่ายและเร็วที่สุด ซึ่งในบทความนี้เราก็จะมา รีวิววิธีการสมัคร บัตรเครดิตอย่างไรให้ผ่านชัวร์ 100% ถ้าพร้อมแล้วเรามาเริ่มกันเลย

 

ถ้าทำตามจะสมัครผ่าน 100% ได้จริง หรือไม่

อย่างที่เรารู้กันดีว่าการที่จะผ่านเงื่อนไขของธนาคารแต่ละแห่งได้นั้นต้องเริ่มจากประวัติการเงินของเราที่ดีเสียก่อน ซึ่งส่วนใหญ่แล้วผู้ที่สามารถ สมัครบัตรเครดิต ได้นั้นจะต้องมีผ่านเงื่อนไขและมี เงินเดือน ขั้นต่ำอยู่ที่ 10000 หรือ 15000 บาท แต่ถ้าให้ดีต้องอยู่ที่ 20000 ถึงจะมีสิทธิผ่านอย่างง่ายดาย แต่ทั้งนี้เงินที่ได้รับมาต้องโปร่งใสและมีความน่าเชื่อถือ สามารถตรวจสอบแหล่งที่มาได้ ถูกต้องตามความเป็นจริงด้วย ซึ่งหากต้องการให้สมัครผ่านง่าย ต้องมีแหล่งรายรับเป็นเงินเดือนประจำ ซึ่งจะช่วยให้ธนาคาร อนุมัติได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

 

ถ้าอยากได้บัตรเครดิตต้องเลือก ธนาคารไหนดี

หลาย ๆ คนที่ยังไม่ได้เข้ามาศึกษาในส่วนนี้ หรือกำลังจะสมัครบัตรเครดิตใบแรก ก็คงจะมีความสงสัยในเรื่องการเลือกธนาคารที่เหมาะสมกับตัวเอง ว่าจะเลือกอะไรดี ซึ่งการที่เราจะทำ บัตรเครดิตในประเทศไทย นั้น ไม่มีบัตรไหนที่เป็น บัตรเครดิตที่ดีที่สุด เสมอไป มีแต่เพียงการเลือกทำให้เหมาะสมกับตัวเราเองมากที่สุดเท่านั้น ซึ่งในกรณีคนต่างจังหวัดเป็นเรื่องยากมากที่จะเดินทางไปธนาคารและทำธุรกิจกรรมด้วยเวลาเพียงน้อยนิด แต่ถ้าหากเลือกที่จะทำการ สมัครบัตรเครดิต ด้วยระบบ ออนไลน์ การสมัครก็จะกลายเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

 

เอกสารต้องครบ หลักฐานทางการเงินต้องชัด


อีกหนึ่งเคล็ดลับที่ทำให้คุณสมัครบัตรเครดิต ผ่านรอบเดียว คือเรื่องของเอกสาร หลักฐานทางการเงินที่ต้องชัดเจน ทั้งเรื่องของสลิปเงินเดือน หรือใบรับรองเงินเดือน เอกสารสเตทเม้นท์ ย้อนหลัง 6 เดือน เงินฝากในบัญชี การเดินบัญชี เงินเข้าออก รวมไปถึงประวัติการติดเครดิตบูโร หากคุณมีประวัติทางการเงินดี เอกสารครบ ทางธนาคารก็จะพิจารณาอนุมัติบัตรเครดิตได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

 

ทำไมถึงต้องทำบัตรเครดิตผ่านทาง ออนไลน์

เหตุผลที่คุณควรให้ความสนใจกับการธุรกรรมผ่านทางระบบอินเทอร์เน็ตมากกว่าการเดิมทางไปยังธนาคารเพื่อทำธุรกรรมนั้นมีมากมายหลายข้อด้วยกัน ซึ่งทางเราได้รวบรวมมาให้แล้วโดยแบ่งเป็นหัวข้อต่าง ๆ ดังต่อไปนี้

  • ไม่ต้องเดินทาง

ในยุคนี้สมัยนี้ทุก ๆ คนมีโทรศัพท์มือถือและอินเทอร์เน็ตอยู่ในมือ การติดต่อสื่อสารหรือแลกเปลี่ยนข้อมูลจึงเป็นไปได้โดยง่าย ซึ่งส่งผลดีต่อการทำบัตรเครดิตซักใบเพื่อนำเงินมาใช้จ่ายและพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้น จึงไม่ใช่เรื่องยากและลำบากอีกต่อไป คุณก็แค่เพียงเข้าสู่เว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่นมือถือของทางธนาคารก็สามารถ สมัครบัตรเครดิต ผ่านระบบอินเทอร์เน็ตได้ด้วยตนเองแล้ว

  • ไม่ต้องพบกับเจ้าหน้าที่

โดยปกติแล้วการที่คุณจะทำบัตรเครดิตคุณจะต้องพบกับเจ้าหน้าที่หรือนายหน้าที่ได้ส่วนแบ่งทางการตลาดในการทำธุรกรรมของคุณ ซึ่งพวกเขามักจะแนะนำให้เลือกโปรโมชั่นหรือบัตรเครดิตที่ไม่ได้จำเป็นกับตัวเราเองจริง ๆ เมื่อคุณเลือกทำบัตรเครดิตผ่านระบบออนไลน์ คุณก็จะไม่โดนบีบบังคับให้เลือกโปรโมชั่นที่ไม่จำเป็นอีกต่อไป

  • ผ่านการพิจารณาได้ง่าย

เนื่องจากว่าเป็นการ สมัครบัตรเครดิต มีการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการหรือขอสินเชื่อได้ง่ายขึ้นนั้น จึงได้มีการระบุเงื่อนไขไว้ในเว็บไซต์หรือแอพพลิเคชั่นอย่างชัดเจน จึงไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลยที่จะพิจารณาคุณสมบัติของผู้ทำบัตรว่าผ่านเงื่อนไขหรือไม่นั่นเอง

 

นอกจากเหตุผลที่กล่าวมาทั้ง 3 ข้อนี้แล้วคุณก็ต้องทำประวัติการเงินของคุณให้ตรงตามเงื่อนไขของทางธนาคารด้วย ซึ่งทางที่ดีที่สุดคือรู้จักการควบคุมเงินของคุณเองให้มีรายรับมากกว่ารายจ่ายทั้งหมดอยู่เสมอ เมื่อคุณทำได้อย่างนี้ก็จะสามารถ สมัครบัตรเครดิต ได้อย่างแน่นอน

และทั้งหมดนี้คือ วิธีการหรือเคล็ดลับในการสมัครบัตรเครดิต ให้ผ่านชัวร์ แบบ 100% จากบทความนี้คุณคงจะเห็นแล้วว่าในยุคสมัยปัจจุบันนี้สามารถทำบัตรเครดิตได้ง่ายดายเพียงใด เพียงแค่รู้จักเลือกบัตรเครดิต ที่มีเงื่อนไขการสมัครที่ตอบโจทย์กับคุณเท่านั้น

เกร็ดความรู้

สัญลักษณ์ของเงินตราแลกเปลี่ยอัตรา

1.00
THB 0.00%
31.18
USD 0.00%
38.14
EUR 0.00%

Currency exchange rates in THB on June 1, 2021

เรา Facebook หน้า

-->