บริการลงทะเบียนถุงเงินคนละครึ่งผ่านแอปถุงเงิน และแนะนำวิธีใช้แอปถุงเงินคนละครึ่งออนไลน์ในปี 2567

ลงทะเบียนถุงเงินคนละครึ่ง เพื่อการค้าขายที่ราบรื่นเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน 2567 (2024)

รัฐบาลได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนทางการเงินของประชาชนจากวิกฤติโควิด – 19 จึงออกโครงการช่วยเหลือเยียวยา อย่าง คนละครึ่ง ให้กับผู้ที่เข้าเงื่อนไข ทว่าโครงการฯ จะใช้เงินผ่านออนไลน์กับร้านค้าที่ลงทะเบียนถุงเงินคนละครึ่ง แต่หากคุณยังไม่ได้ลงทะเบียนร้านค้าแล้วอยากเข้าร่วมโครงการเพื่อการค้าขายที่ราบรื่นเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน วันนี้เราไม่รอช้ามีข้อมูลมาให้ศึกษา

ทำไมร้านค้าถึงต้องลงทะเบียนถุงเงิน 2567 (2024)

จริง ๆ แล้วการลงทะเบียนถุงเงินคนละครึ่งจะให้กับร้านค้าผู้ประกอบการพ่อค้าแม่ค้ารายย่อย ร้านค้าทั่วไป หาบเร่ แผงลอย ธุรกิจประเภทร้านอาหาร/เครื่องดื่มที่ไม่มีเฟรนไชส์หรือมีสาขาใด ๆ  ไม่ได้จดทะเบียนในรูปแบบนิติบุคคล ซึ่งทางรัฐบาลจะแจกเงินเยียวยาผ่านแอพพลิเคชั่นเป๋าตังสำหรับลูกค้าใช้จ่ายผ่านแอพพลิเคชั่นถุงเงินของพ่อค้าแม่ค้า ดังนั้น การที่เราสมัครลงทะเบียนแอปถุงเงินก็จะทำให้เรามีรายได้จากโครงการนี้เพิ่มมากขึ้น โดยโครงการคนละครึ่งจะเป็นเงินของลูกค้า 50% และเงินช่วยเหลือจากรัฐบาล 50% วันละไม่เกิน 300 บาท 

วิธีใช้แอปถุงเงินคนละครึ่งสำหรับร้านค้ามือใหม่ 2567 (2024)

ใครที่สงสัยว่าแอปถุงเงินใช้ยังไง บอกเลยว่าไม่ได้ยุ่งยาก เพียงแต่ต้องทำความเข้าใจว่าภายในแอปจะมีโครงการต่าง ๆ ที่ทางรัฐบาลจัดขึ้นมาให้เราเลือกจ่ายเงิน กรณีที่จะจ่ายด้วยโครงการคนละครึ่งให้กดไปที่ปุ่ม “คนละครึ่ง” แล้วก็ใส่ราคาลงไป จากนั้นยื่น QR Code ให้ลูกค้าทำการสแกนจ่ายเงิน แล้วรอลูกค้ายืนยันเงินเป็นอันเสร็จ ซึ่งนอกจากจะใช้กับโครงการคนละครึ่งแล้ว ก็ยังสามารถใช้ร่วมกับโครงการอื่น ๆ ได้แก่ โครงการเราชนะ โครงการ ม.33 เรารักกัน ซึ่งวิธีใช้งานก็คล้ายกับโครงการคนละครึ่งเลย เพียงแต่จะมีการแสกนบัตรคนจน หรือบัตรพลังประชารัฐ ให้ทางพ่อค้าแม่ค้าเลือกปุ่มบัตรแล้วยื่นบาร์โค้ดแก่ลูกค้าสแกน

ลงทะเบียนถุงเงินออนไลน์ต้องทำอย่างไร?

ส่วนใครที่ต้องการสมัครลงทะเบียนถุงเงินคนละครึ่งให้เข้าไปที่เว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com จากนั้นให้กรอกรายละเอียดตามที่ระบบต้องการให้ถูกต้อง ครบถ้วน กดเครื่องหมายถูกยอมรับการให้ข้อมูลลงทะเบียนถุงเงิน แล้วกดลงทะเบียน ซึ่งก่อนที่จะลงทะเบียนสมัครออนไลน์ได้ต้องมีบัญชีธนาคารกรุงไทยแบบบุคคลธรรมดาด้วย ซึ่งหากใครไม่สามารถสมัครได้ให้เดินทางไปยังธนาคารกรุงไทย อย่าลืมโหลดแอบถุงเงินมาติดตั้งบนถือมือได้ทุกระบบปฏิบัติการ และหากได้รับการพิจารณาเจ้าหน้าที่จะแจ้ง SMS ไป เมื่อเข้าแอปถุงเงินก็จะแสดงปุ่มคนละครึ่ง หรือปุ่มโครงการอื่น ๆ มาให้ทันที

เมื่อรู้อย่างนี้แล้วหวังว่าพ่อค้าแม่ค้าทุก ๆ คนจะเกิดความเข้าใจอย่างถูกต้อง และสามารถใช้งานแอพพลิเคชั่นได้ราบรื่น ไร้ปัญหา ทั้งนี้ หากใครยังไม่ลงทะเบียนถุงเงินคนละครึ่งให้รีบลงให้ไว เพราะการสมัครเข้าร่วมโครงการเป็นการเข้าถึงรายได้ สร้างสภาพคล่องทางการเงินให้กิจการตนเองอย่างมีประสิทธิภาพ

เกร็ดความรู้

สัญลักษณ์ของเงินตราแลกเปลี่ยอัตรา

1.00
THB 0.00%
31.18
USD 0.00%
38.14
EUR 0.00%

Currency exchange rates in THB on June 1, 2021

เรา Facebook หน้า

-->