สินเชื่อ ธ.ก.ส

สินเชื่อ ธ.ก.ส สมัครออนไลน์พร้อมติดตามผลการลงทะเบียน


เงินเดือน:

ไม่ระบุรายได้


อัตราดอกเบี้ย:

ไม่เกินร้อยละ 6.25-14 ต่อปี


อายุ:

ไม่ระบุ (แต่ต้องเป็นเกษตรกรลูกค้ากับ ธกส)

สนใจสินเชื่อ ธ.ก.ส อยากรู้ว่าสินเชื่อ ธ.ก.ส 2567 มีอะไรบ้าง ธ.ก.ส ตรวจสอบสิทธิ์อย่างไร?

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังสนใจสินเชื่อ ธ.ก.ส แต่ไม่รู้ว่าสินเชื่อ ธ.ก.ส 2567 มีอะไรบ้าง อยากทำความรู้จักเอาไว้ รวมถึงต้องการตรวจสอบสิทธิ์ของตนเองแต่ไม่ไม่รู้จะต้องทำอย่างไร บทความนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง ได้รวบรวมข้อมูลที่สงสัยมาแนะนำ ช่วยให้ทุก ๆ เกิดความเข้าใจและพร้อมยื่นสมัครสินเชื่อเงินสดอนุมัติด่วนได้อย่างราบรื่น

สนใจสินเชื่อ ธ.ก.ส อยากรู้ว่าสินเชื่อ ธ.ก.ส 2567 มีอะไรบ้าง?

  1. สินเชื่อ ธ.ก.ส 2567 โควิด

เริ่มต้นสินเชื่อฉุกเฉินสำหรับผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด – 19 จาก ธ.ก.ส กำหนดวงเงินให้สูงสุดคนละไม่เกิน 10,000 บาท อัตราดอกเบี้ยต่อเดือน 0.1% ระยะเวลาผ่อนจ่ายหนี้ให้สูงสุดไม่เกิน 30 เดือน (2 ปี 6 เดือน) โดยจะฟรีดอกเบี้ยใน 6 เดือนแรก ปล่อยให้กับเกษตรกรรายย่อย เป็นครอบครัวเกษตรกร และผู้ที่ไม่ได้มีเงินเดือนประจำ

  1. กู้เงิน ธ.ก.ส สินเชื่อ New Gen Hug บ้านเกิด 2567

เป็นสินเชื่อ ธ.ก.ส ที่เพิ่งออกมาหมาด ๆ เพื่อเป็นค่าใช้จ่าย หรือลงทุนทำอาชีพ อย่าง เกษตรกร อาชีพบริการหรือการวิจัยและพัฒนาผลิตผลการเกษตร รวมถึงขายเสื้อผ้า ค้าขายออนไลน์ ร้านนวด ร้านสปา ขายของชำ ฯลฯ กำหนดวงเงินให้ 10,000 – 50,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 0% ใน 3 เดือนแรก เดือนที่ 4 เป็นต้นไป MRR ระยะเวลาผ่อนจ่ายหนี้สูงสุด 18 เดือน (กู้เพื่อเป็นค่าใช้จ่าย) และปีที่ 1 – 3 ดอกเบี้ย 4% ตั้งแต่ปีที่ 4 เป็นต้นไปMRR ระยะเวลาผ่อนจ่ายหนี้สูงสุด 120 เดือน หรือ 10 ปี (กู้เพื่อลงทุน)

  1. เงินกู้ ธ.ก.ส สินเชื่อเงินด่วน A – Cash 2024

ธ.ก.ส ได้ปล่อยสินเชื่อเงินด่วน A – Cash มาเพื่อให้เกษตรกรที่ประวัติดี ไม่เคยติดหนี้ได้กู้เงิน ยืมเงินด่วนไปใช้จ่ายตามความต้องการ กำหนดวงเงินให้สูงสุดคนละ 50,000 บาท ระยะเวลาผ่อนจ่ายหนี้สูงสุด 1 ปี (12 เดือน) ดอกเบี้ยต่ำ สามารถเบิกถอนเงินสดออกมาใช้จ่ายได้ตลอด 24 ชั่วโมง แต่ ณ ปัจจุบันผู้สมัครต้องไม่มีการผ่อนจ่ายหนี้กับธนาคารอื่นใด ๆ อยู่

  1. สินเชื่อ ธ.ก.ส “พอเพียงเลี้ยงชีพ” 2567

เป็นอีกสินเชื่อ ธ.ก.ส 2567 โควิด ที่ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบต้องการเงินทุนไปทำอาชีพที่เน้นความพอเพียง เงินทุนไม่มาก กำหนดวงเงินให้สูงสุดไม่เกิน 50,000 บาท อัตราดอกเบี้ยฟรี 0% นาน 3 เดือนแรก และในเดือนที่ 4 เป็นต้นไปดอกเบี้ย MRR (ปัจจุบันต่อปีเท่ากับ 6.50%) ระยะเวลาการผ่อนจ่ายหนี้สูงสุด 1 ปี (12 เดือน) ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน

สำหรับใครที่ลงทะเบียน ธ.ก.ส ไปแล้วและต้องการจะยื่น ธ.ก.ส ตรวจสอบสิทธิ์ง่ายมาก ให้เข้าไปที่เว็บไซต์หลัก https://agri.baac.or.th/ 

เลือกเมนูตรวจสอบผลการสนับสนุนตามโครงการรัฐ ใส่เลขบัตรประชาชนลงไป ใส่รหัสความปลอดภัยที่ระบบกำหนดให้มาแล้วกดค้นหา จากนั้นระบบก็จะปรากฏสิทธิ์ของผู้สมัครมาให้ สินเชื่อ ธ.ก.สก็เป็นอีกหนึ่งสินเชื่อที่มีความจำเป็นต่อเกษตรกรหรือกระทั่งเกษตรรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้เงินทุนในการประกอบอาชีพนั่นเอง

และทั้งหมดนี้ก็เป็นข้อมูลเกี่ยวกับหากู้เงินของสินเชื่อ ธ.ก.ส ที่มีให้ได้เลือกสมัครแตกต่างกันออกไป รวมถึงการตรวจสอบสิทธิ์ต่าง ๆ เชื่อว่าทุก ๆ คนหลังจากนี้จะเลือกกู้ ธ.ก.ส ได้อย่างสบายใจ และพร้อมตรวจสอบสิทธิ์ด้วยตนเองราบรื่นขั้นสุด ทั้งนี้เองสินเชื่อ ธ.ก.ส ก็ตอบโจทย์ได้ดีมากๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาสินเชื่อไปใช้เกี่ยวกับเกษตรกรรม หรือคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักอาชีพเกษตรกรต้องการเงินทุนไปประกอบอาชีพต้องไม่พลาดสินเชื่อ ธ.ก.ส

ล่าสุดสินเชื่อธกส 2567 มีอะไรบ้าง?

ปัจจุบันหากลองค้นหาว่า ‘สินเชื่อธกส 2567 มีอะไรบ้าง’ ซึ่งสินเชื่อ ธกส ที่ติดเทรนด์ก็ได้แก่ สินเชื่อเงินด่วน A-Cash / สินเชื่อ BAAC FAMILY และสินเชื่อธกส SME เป็นต้น

เมื่อทราบแล้วว่า สินเชื่อธกส 2567 มีอะไรบ้าง แล้วโดยรวมสินเชื่อ ธกส ต่างๆ มีดอกเบี้ยและวงเงินเท่าไหร่บ้าง?

โดยรวมแล้วสินเชื่อ ธกส สามารถให้วงเงินได้สูงสุดหลักสิบล้าน โดยดอกเบี้ยจะเริ่มต้นที่ 0-28% ต่อปี

เอกสารในการสมัครสินเชื่อธกส 2567 มีอะไรบ้าง ?

เอกสารหลักๆ ในการขอสินเชื่อ ธกส นั้น มีตั้งแต่ที่ใช้น้อยๆ ไปจนถึงมากๆ เช่น สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน / สมุดบัญชี / เอกสารสินทรัพย์ และเอกสารบุคคลค้ำประกัน เป็นต้น

อัพเดทวันที่ 27 เมษายน 2567


แหล่งเงินด่วนต่างๆ

แอพเช็คประกันสังคมออนไลน์ล่าสุด

เงินเดือน:

ไม่กำหนด


อัตราดอกเบี้ย:

ไม่คิดอัตราดอกเบี้ย


อายุ:

15 ปีขึ้นไป

บัตรกดเงินสดกรุงไทย สมัครเลยวงเงินเริ่มต้น 1 หมื่นถึง 3 ล้านบาท

เงินเดือน:

12,000 บาท/เดือน


อัตราดอกเบี้ย:

ไม่เกินร้อยละ 20-25 ต่อปี


อายุ:

20 ปีขึ้นไป

ส่องสินเชื่อส่วนบุคคลอนุมัติง่ายที่สุดในปี 2024

เงินเดือน:

ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับสถาบันการเงิน)


อัตราดอกเบี้ย:

20 ปีขึ้นไป


อายุ:

ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับสถาบันการเงิน)

เกร็ดความรู้

สัญลักษณ์ของเงินตราแลกเปลี่ยอัตรา

1.00
THB 0.00%
31.18
USD 0.00%
38.14
EUR 0.00%

Currency exchange rates in THB on June 1, 2021

เรา Facebook หน้า

-->